Bàn trà mã 1316
Kích thước : 1300 x 700 (mm) & D600 (mm)
Mặt đá Ceramic.
- Khung gỗ sofa: 10 năm.
- Đệm ngồi: 3 năm.
- Da : 1-2 năm tùy thuộc vào chủng loại chất liệu da.
- Đặc biệt : Quý khách có thể kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm sofa theo từng giai đoạn.
CÁC BƯỚC MUA HÀNG ONLINE TẠI ISOFA:
- Chọn sản phẩm trên page hoặc website: isofa.vn Sau đó liên hệ với nhân viên tư vấn
- Xem sản phẩm thực tế tại showroom qua hình ảnh hoặc video
- Lựa chọn kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp
- Kí kết đơn hàng, KH nhận đầy đủ hóa đơn và các giấy tờ đảm bảo khi mua hàng
- Giao hàng : Isofa sẽ giao hàng đến tận nhà cho quý khách được đảm bảo bọc bìa + chống sốc. ( phần chân ghế được tháo rời để đảm bảo khi vận chuyển)
- Quý khách lắp đặt chân ghế theo video hướng dẫn của chúng tôi
- Thanh toán trực tiếp cho đơn vị thứ 3 giao hàng hoặc chuyển khoản trực tiếp cho isofa.
Tất cả các sản phẩm của isofa gửi đến khách hàng qua đối tác vận chuyển đã được mua bảo hiểm và đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu đơn hàng bị thất lạc.. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với hình thức giao sản phẩm – nhận tiền thanh toán tại isofa
BẢO HÀNH
Quy định bảo hành tại đây chỉ áp dụng với các sản phẩm ISofa do Isofa sản xuất. Các sản phẩm khác sẽ áp dụng quy định riêng.
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo trì sản phẩm là: chăm sóc, kiểm tra, khắc phục có tính phí mọi vấn đề của Sofa trong trường hợp hết hạn bảo hành hoặc sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành .Phí sửa chữa, bảo trì sẽ tùy thuộc vào tình trạng và thời điểm cụ thể.
- Quy định về bảo hành
- Bảo hành 10 năm đối với hệ khung xương : toàn bộ các lỗi hỏng hóc, gãy sập, cong vênh không do tác động lực mạnh đột ngột, sai cách hoặc được xác định là do lỗi sản xuất.
- Bảo hành 05 năm đối với đệm mút :Toàn bộ các lỗi hỏng hóc làm đệm bị mất độ đàn hồi, biến dạng bất thường không do tác động của bên ngoài và hoá chất. ( Áp dụng cho đệm lỗi xẹp lún quá 35% độ dày ban đầu )
- Bảo hành 1-2 năm đối với chất liệu da công nghiệp/ da thật : đối với các lỗi do cấu tạo vật lý của vật liệu và các lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất.
- CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng trong môi trường có mái che, không có ánh nắng chiếu trực tiếp,được bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hoá chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
- CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm quá thời gian ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc đơn hàng đi kèm
- Sản phẩm bị gãy, lú, trầy xước, hỏng hóc do va đập mạnh hoặc vật nhọn gây ra
- Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, hoặc nứt nổ do sử dụng sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh không đúng quy cách
- Sản phẩm bị nứt rộp do ngấm nước trong quá trình sử dụng
Lưu ý: Tránh để trẻ em đùa nghịch nhảy mạnh, dùng bút vẽ lên sofa
- Không dùng các loại hoá chất như xà phòng, nước rửa kính…để vệ sinh sofa da
- Khôg dùng các vật sắc nhọn, dẻ lau khô cứng với sofa da
- Không dùng xăng dầu, silen để tẩy các vết bẩn trên sofa da
- Không kê sofa trong phòng có nhiệt độ cao trên 40 độ C
- Không kê sofa tại vị trí có ánh nắng chiếu vào trực tiếp hoặc tại nơi quá ẩm ướt
C. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành
- Thời gian tiếp nhận và kiểm tra : Tối đa không quá 03 ngày kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ đến tận nơi để đánh giá tình trạng sản phẩm nếu Khách hàng ở khu vực HN 1.
- Đối với các khách hàng ở Tỉnh thành khác, vui lòng gửi ảnh chụp chi tiết hoặc video thể hiện rõ vấn đề của sản phẩm và hỗ trợ nhân viên bảo hành đánh giá chính xác tình trạng của sản phẩm để có biện pháp tối ưu và nhanh chóng nhất
- Đối với các vấn đề không thể khắc phục tại chỗ, chúng tôi có thể hỗ trợ chuyển sofa về Nhà máy để khắc phục và hoàn trả lại cho Khách hàng sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
- Chi phí vận chuyển trong quá trình bảo hành (nếu có) sẽ do khách hàng thanh toán.
D. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Vui lòng ưu tiên liên hệ theo thứ tự để đảm bảo quy trình giải quyết được nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với NVKD đã làm việc với quý khách hoặc
2 .Điện thoại: 097.999.7332, Email: cco.isofa@gmail.com – Bộ phận tiếp nhận ý kiến khách hàng và bảo hành sản phẩm.
- Vui lòng cung cấp mã số đơn hàng (được ghi trên đơn đặt hàng hoặc phiếu bảo hành) để giúp chúng tôi có được toàn bộ thông tin sản phẩm chính xác và nhanh nhất.
- Vui lòng cung cấp ảnh chụp đầy đủ sản phẩm ở tình trạng hiện tại hoặc thêm các ảnh/video mô tả rõ vấn đề đang gặp phải .
ISOFA xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Khách hàng đánh giá
Giao hàng trong ngày
Với các sản phẩm bán sẵn tại Hà Nội
Bảo hành 10 năm
Với sofa và các sản phẩm do ISOFA sản xuất
Hỗ trợ 24/7
Liện hệ số Hotline 0983530333 để được hỗ trợ
Đánh giá Bàn trà mã 1316