Chính sách bảo hành
Quy định về bảo hành
♦ Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành quy định và kèm đầy đủ phiếu bảo hành hoặc đơn đặt hàng.
♦ Phiếu bảo hành phải được cấp bởi Công Ty TNHH Nội Thất UNO
♦ Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất
Thời gian bảo hành:
♦ Thời gian bảo hành theo quy định là 10 Năm dành cho khung , 3 năm dành cho đệm, 1-2 năm tùy dòng chất liệu da.
Trường hợp không bảo hành
♦ Sản phẩm bị rách/biến dạng do cố ý hoặc ngoại lực tác động như thiên tai, hỏa hoạn, động vật xâm nhập…
♦ Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai hướng dẫn sử dụng.
♦ Sản phẩm bị hư hại do vệ sinh bằng cồn, hóa chất vệ sinh không phải do Isofa cung cấp
Sửa chữa & các khoản phí liên quan:
♦ Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành nhưng có thể khắc phục bằng cách thay thế linh phụ kiện chúng tôi sẽ báo trước khoản phí thay thế này cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý thay thế phải thanh toán trước cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản.
Phí vận chuyển hàng hóa bảo hành:
♦ Tất cả các khoản phí gửi hàng hóa bảo hành do lỗi của nhà sản xuất do Isofa thanh toán.
Liên hệ & giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hành/bảo trì:
Hotline: 0983530333
Email : ceo.isofa@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/isofafurniture/
Địa chỉ : Lô 3 – liền kề 1 – KĐT Tổng cục 5 Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội