Chính sách bảo hành
Quy định về bảo hành
♦ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành , áp dụng bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi được áp dụng chế độ bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
♦ Phiếu bảo hành phải được cấp bởi Công Ty TNHH Nội Thất UNO và có đóng dấu mộc của công ty.
♦ Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.
♦ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày ký kết đơn đặt hàng , hợp đồng.
♦ Sản phẩm được bảo hành khi sử dụng trong môi trường có mái che , không có ánh nắng chiếu trực tiếp , được bảo quản đúng cách , không sử dụng dung môi , không sử dụng hóa chất làm sạch ( trừ bộ vệ sinh của isofa tặng kèm) công cụ làm sạch sai cách.
Thời gian bảo hành:
♦ Thời gian bảo hành theo quy định là 10 năm dành cho khung , 3 năm dành cho đệm, 1-2 năm tùy dòng chất liệu da (có ghi rõ trong phiếu bảo hành).
Trường hợp không bảo hành
♦ Sản phẩm bị rách/biến dạng do cố ý hoặc ngoại lực tác động như thiên tai, hỏa hoạn, động vật xâm nhập…
♦ Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
♦ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực như rơi từ trên cao xuống , va đập mạnh hoặc vật sắc nhọn gây ra ( dao , kéo …)
♦ Bề mặt sản phẩm bị hỏng hóc , bạc màu , nứt , bong tróc do sử dụng dung môi , hóa chất hay chất tẩy rửa để làm sạch ( trừ bộ vệ sinh của isofa tặng kèm).
Sửa chữa & các khoản phí liên quan:
♦ Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành nhưng có thể khắc phục bằng cách thay thế linh phụ kiện chúng tôi sẽ báo trước khoản phí thay thế này cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý thay thế phải thanh toán trước cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản.
Phí vận chuyển hàng hóa bảo hành:
♦ Các khoản phí gửi hàng , vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành (nếu có) do khách hàng thanh toán.
Liên hệ & giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hành/bảo trì:
Hotline: 0983530333
Email : ceo.isofa@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/isofafurniture/
Địa chỉ : 313 Kim Ngưu , p.Thanh Lương , q.Hai Bà Trưng , thành phố Hà Nội.